Chính sách thanh toán:
Có 2 hình thức thanh toán khi mua hàng tại AIZA SHOP
1. Thanh toán khi nhận hàng (thanh toán COD): Quý khách trả tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận được hàng. Số tiền cần thanh toán luôn được nhân viên của AIZA SHOP gọi điện báo trước khi xác nhận đơn hàng cũng như có hóa đơn kèm theo.
2. Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng:
- Quý khách chuyển khoản qua ngân hàng VIETCOMBANK chi nhánh Hà Nội
- Số tài khoản: 0541000247731
- Chủ tài khoản: Trịnh Thị Mai Lan
Sau khi chuyển khoản thành công, quý khách liên hệ nhân viên của AIZA SHOP qua hotline 0983 209 727 để được kiểm tra và phục vụ sớm nhất.

Chính sách đổi trả:
Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, AIZA SHOP có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
- Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook) và trực tiếp tại cửa hàng AIZA SHOP, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện AIZA SHOP không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm
- Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
- Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
- Đối với khách hàng mua online: Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày.
- Đối khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng: Khi khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
4. Hình thức đổi/ trả sản phẩm
- Sản phẩm chỉ được đổi/trả một lần duy nhất.
- Quý khách vui lòng đến trực tiếp đổi trả tại cửa hàng ở TP. Hồ Chí Minh hoặc chi nhánh ở Hà Nội nếu ở nội thành.
- Đối với khách hàng ở khu vực khác, quý khách liên hệ nhân viên của AIZA SHOP qua hotline 0983 209 727, sau khi nhận được phản hồi xác nhận đồng ý từ AIZASHOP. Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …về địa chỉ mà nhân viên của chúng tôi cung cấp.
5. Đối với trường hợp đổi sản phẩm: Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
6. Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm
- Sẽ hoàn tiền 100% nếu AIZA SHOP không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
- AIZA SHOP sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.
- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày AIZA SHOP nhận được sản phẩm trả.
Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

Chính sách vận chuyển
Toàn bộ đơn hàng được áp dụng vận chuyển qua bên đối tác thứ 3, đảm bảo các quyền lợi và yêu cầu của khách hàng:
- Đơn hàng nội thành TP. HCM và Hà Nội: dự kiến 1 - 2 ngày sẽ nhận được kể từ ngày nhân viên AIZA SHOP gọi chốt đơn.
- Đơn hàng tỉnh: dự kiến 3 - 5 ngày sẽ nhận được kể từ ngày nhân viên AIZA SHOP gọi chốt đơn.
Khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm của mình trước khi thanh toán cho bên vận chuyển.
*Đặc biệt chính sách freeship: Khách hàng sẽ không mất phí vận chuyển đơn hàng khi mua hàng với hóa đơn trên 500k, áp dụng với tất cả hình thức thanh toán..

Chính sách bảo hành:
1. Thời gian bảo hành:
- Sản phẩm Inox 304 cao cấp được bảo hành gỉ sét 5 năm.
- Sản phẩm tấm dán được bảo hành bám dính 2 năm.
2. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Chỉ bảo hành những trường hợp hư hỏng do lổi kĩ thuật.
3. Bảo hành điện tử: Đối với trường hợp bị mất phiếu bảo hành, khách hàng vẫn được bảo hành điện tử qua số điện thoại đã mua hàng.
4. Trường hợp không được bảo hành: Không bảo hành sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như biến dạng do rơi vỡ, va đập; hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn; Inox hoen ố do sử dụng chất tẩy rửa mạnh.


x